วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เครื่องเล่น Philips Blueray Player รุ่น PHL-BDP1200/67

คุณภาพดี ส่งเร็ว ราคาถูกมากสำหรับเครื่องเล่นบลูเรย์แต่การลงรายละเอียดและรูปสินค้าน้อยเกินไป ควรมีรายละเอียดมากกว่านี้ด้านหลังเครื่องเล่นฯ มีแต่พอร์ท HDMI กับ COAXIAL เท่านั้นเลยต้องหาทางต่อลำโพงใหม่เพราะลำโพงเดิมเป็น RCAส่วนพอร์ท USB ใช้ในการอัพเดทเท่านั้น

เปรียบเทียบรุ่นอื่นคลิก

ประเภทของการรับประกัน: 1 Year Warranty


1,320 บาท

ราคาปกติ 1,990 บาท,
ประหยัดทันที 34% เช็คราคาอีกครั้ง

คุณสมบัติ

  • Blu-ray Disc playback for sharp images in full HD 1080p
  • Dolby TrueHD for high fidelity sound
  • DVD video upscaling to 1080p via HDMI
  • Enjoy all your movies and music from CD and DVD

    การลดอัตราการสุ่มสัญญาณ DVD วิดีโอให้เป็น 1080p ผ่านทาง HDMI EasyLink เพื่อควบคุมอุปกรณ์ HDMI CEC ทั้งหมดด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงเครื่องเดียวการลดอัตราการสุ่มสัญญาณ DVD วิดีโอให้เป็น 1080p ผ่านทาง HDMI

    HDMI 1080p ที่มีการลดอัตราการสุ่มสัญญาณวิดีโอจะให้ภาพที่คมชัดไร้ที่ติ สามารถเล่น DVD ภาพยนตร์ความละเอียดมาตรฐานให้เป็นความละเอียดสูงได้ ทำให้เห็นรายละเอียดได้มากขึ้นและทำให้ภาพสมจริงมากขึ้น Progressive Scan (แสดงเป็น "p" ใน "1080p') จะลดเส้นที่มักปรากฏบนหน้าจอโทรทัศน์ และให้ภาพที่คมชัดเหนือชั้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความยอดเยี่ยมด้วย HDMI ที่ทำการเชื่อมต่อสัญญาณดิจิตอลโดยตรง ทำให้สามารถนำสัญญาณวิดีโอความละเอียดสูงที่ยังไม่ถูกบีบอัดข้อมูลชนิด ดิจิตอลพร้อมกับสัญญาณเสียงหลายช่องชนิดดิจิตอลได้โดยไม่ใช้ขั้นตอนการแปลง สัญญาณเป็นอะนาล็อก จึงให้ภาพและเสียงคุณภาพเยี่ยมปราศจากสัญญาณรบกวนใดๆ

    EasyLink เพื่อควบคุมอุปกรณ์ HDMI CEC ทั้งหมดด้วยรีโมทคอนโทรลเพียงเครื่องเดียว
    EasyLink ช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์หลายชิ้นได้ด้วยรีโมทหนึ่งเดียว เช่น เครื่องเล่น DVD เครื่องเล่น Blu-ray ทีวี และอื่นๆ โดยใช้โปรโตคอลมาตรฐานอุตสาหกรรม HDMI CEC เพื่อแบ่งปันการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านสาย HDMI คุณสามารถใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมดที่มี HDMI CEC ได้พร้อมกันเพียงกดปุ่มครั้งเดียว สามารถใช้ฟังก์ชันสแตนด์บายและการเล่นได้แสนง่าย

    สั่งซื้อง่าย เก็บเงินปลายทางคลิก